Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Kiếm tiền với Raiblock phần 1- Hướng dẫn tạo tài khoản raiblock

Kiếm tiền với Raiblock 

phần 1

Hướng Dẫn Tạo Ví Và Kiếm Mrai - Xrb và khái quát về raiblock

                                                           Theo dõi blog
Chào tất cả các bạn! Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo ví và kiếm Mrai, và làm thế nào để mình có thể giao dịch thành tiền mặt cho các bạn !    
Chờ đã bạn có muốn tham gia một cộng đồng kiếm tiền từ raiblock để nhận được những hỗ trợ tốt nhất ?
                                Tham gia tại đây !

Mrai là gì? Nó thật ra là một loại coin (kí hiệu là xrb), hiện có thể trading trên sàn, do đó ta có thể bán để thu tiền về. Việc kiếm xrb mình hướng dẫn dưới đây thực chất là nhập capcha kiếm tiền.



Bước 1: Tạo ví Mrai


Đầu tiên các bạn nhấp vào link này :http://123link.pw/snNbPlyx ,làm theo yêu cầu đây là giao diện hoàn thành.Các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với mình để lấy mã làm việc cho nahnh nhé.

 Sau khi tạo tài khoản, đăng nhập telegram, nhập cụm từ "RaiWalletBot" vào ô Search. Sau đó click vào nó và nhấn "Start"

Sau đó chọn "Account" hoặc gõ cụm từ account vào ô "Write a message" và bạn đã có ví mrai.
Nó có dạng: xrb_3rri7dnh8iumqq76bgf6ujec4nsuqnwwj4cty1dtagsa7mdz7i9pi5xw6sy8

Bước 2: Kiếm Mrai


Các bạn truy cập theo link sau  :http://123link.pw/36aMQ
Tích vào ô auto cliam,  
Khi bạn nhập capcha đứng top 150 những người có cliam cao nhất thời điểm hiện tại  thì sẽ được web tổng kết theo giờ và gửi mrai (xrb) vào ví.

Bước 3: Bán mrai


Các bạn xem thêm cách bán mrai Tại đây
Mọi thắc mắc xin liên hệ địa chỉ facebook của mình::Help me !!! hoặc để lại conment phía dưới ,mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình .
Chúc các bạn thành công !
Xem thêm kiếm tiền với raiblock phần 2

0 comments:

Đăng nhận xét